linkbucks.com

(*_*)

(*_*)

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2554

::มีคนบอกว่าเด็กสมัยนี้ไม่ฟังลูกทุ่ง::

   อันที่จริงแล้วลูกทุ่งไม่ได้หายไปไหนเพียงแค่เปลี่ยนเพื่อปรับให้เข้ากับยุคสมัย
ผมเห็นเด็กหลายคนก็ยังร้องเพลงชิมิได้นั้นก็นับเป็นลูกทุ่งอีกแบบหนึ่ง
ประเทศไทยถูกกล่าวขานว่าเป็นแหล่งรวมและผสมผสานได้อย่างลงตัว
นี้เป็นข้อบ่งชี้แล้วว่าลูกทุ่งไม่ได้หายไปไหนแต่สิ่งที่จะหายไปก็คือ..."ลูกทุ่งแบบเก่า"
เท่านั้นเอง
   วันนี้ผมเลยมีเพลงลูกทุ่งจากยุคนู้นสองแบบด้วยกันมาฝาก
แบบที่หนึ่งคือแบบธรรมดาที่รุ่นปู่ย่าเราจะเคยได้ยิน
ทูล ทองใจ
แบบที่สองคือใหม่มาหน่อยจะเป็นรุ่นที่พ่อแม่เราจะเคยได้ยิน
สังข์ทอง สีใส
สามารถDownloadไปฟังกันได้ โดยผมได้รวบรวมไว้มากมายกว่าร้อยเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม